Fyrirtæki sem samþætta sjálfbærni viðskiptamódeli sínu og stjórnun munu bæta samkeppnishæfni, orðspor, áhættustýringu, opna fyrir ný viðskiptatækifæri og mæta auknum kröfum um sjálfbærni frá hagsmunaaðilum fyrirtækisins. Við getum aðstoðað ykkur við að greina tækifæri sem felast í grænum umskiptum og að undirbúa fyrirtækið fyrir framtíðarkröfur.
Hulda Steingrímsdóttir, leiðtogi í sjálfbærni
Á komandi árum munum við sjá skýrari vísbendingar um að vinna að sjálfbærni skilar sér í betri samkeppnishæfni. Fyrirtæki sem standa sig best í að draga úr losun gróðurhúsalofttegunda munu vekja athygli. Í auknum mæli munu fyrirtæki og opinberir aðilar velja birgja sem geta hjálpað þeim að draga úr losun í samræmi við Parísarsamkomulagið, þ.e. skaffa vöru eða þjónustu sem veldur minni losun en samkeppnisaðilinn
PwC aðstoðar fyrirtæki við að þróa stefnur og áætlanir sem tryggja að viðskiptamódel og stefna fyrirtækisins samrýmist umskiptum yfir í sjálfbært hagkerfi og sé í samræmi við markmið Parísarsamkomulagsins um 1,5°C. Aðferðafræði PwC til að móta sjálfbæra heildarstefnu er í fjórum skrefum:
PwC getur einnig aðstoðað við að móta sértækar stefnur sem horfa til einstakra málaflokka, t.d. loftslagsstefnu.
Hulda Steingrímsdóttir
Leiðtogi sjálfbærnimála, PwC Iceland